7 อันดับคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา วิวสวยที่สุด

คอนโดริมแม่น้ำ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ได้รับความนิยม ด้วยเหตุผลหลัก ๆ คือเรื่องทัศนียภาพของวิวแม่น้ำที่สวยงาม บรรยากาศดีเหมาะกับการผ่อนคลาย พักผ่อนหลังเลิกงานและในวันหยุดแล้ว ยังให้ความเป็นส่วนตัว เพราะด้านหนึ่งติดริมน้ำจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ได้รับเสียงรบกวนจากโครงการข้าง ๆ เหมือนโครงการในเมืองที่อยู่กันอย่างหนาแน่น แถมยังได้รับลมเย็นที่พัดผ่านแม่น้ำเข้ามา เมื่อต้องการขายก็อาจได้กำไรจากการขายสูง (capital gain) เพราะเป็นโครงการที่มีศักยภาพด้านพื้นที่

หากท่านเป็นคนนึงที่กำลัง หาซื้อขาย  หาเช่า คอนโดริมแม่น้ำ คอนโดวิวแม่น้ำ หรือ คอนโดติดแม่น้ำเจ้าพระยา วันนี้ Tooktee.com ได้รวบรวมและมาแนะนำ คอนโดใหม่วิวแม่น้ำ จะเป็นที่ไหนบ้างนั้น เข้ามาดูรายละเอียดกันเลย

อัพเดทคอนโดริมแม่น้ำ วิวสวย

1. My Resort@River จรัญฯ 72

ราคาเริ่มต้น : 17.9 ล้านบาท
ทำเล : ทำเลจรัญสนิทวงศ์ ใกล้ตัวเมือง
Website : https://www.tooktee.com/project/4785/

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ My Resort@River

My Resort@River คอนโดติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศแบบคอนโดสไตล์รีสอร์ทให้ทุกครอบครัว เพื่อความผ่อนคลาย ไม่ว่าจะมองจากห้องไหน ชั้นไหนก็จะเห็นวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาส่วนโค้งน้ำที่สวยงาม เพราะมีสะพานกรุงธนบุรี(สะพานซังฮี้)และสะพานพระราม 8 เป็นฉากซึ่งถือเป็นมุมที่สวยงามมากจุดหนึ่งในกรุงเทพฯ ห้องยูนิตใหญ่ เห็นวิวแม่น้ำ 360 องศา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


2. แมเนอร์ สนามบินน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ราคาเริ่มต้น : 2.37 ล้านบาท
ทำเล : ถนนสนามบินน้ำ ติดกระทรวงพาณิชย์
Website : https://www.tooktee.com/project/1593

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ แมเนอร์ สนามบินน้ำ

MANOR สนามบินน้ำ คอนโดสไตล์ Classic Colonial จาก Major Development เป็น คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพรียบพร้อมด้วยความสะดวกสบาย รายล้อมบรรยากาศอันสงบและร่มรื่น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม และ Community Mall หน้าโครงการ บนถนนสนามบินน้ำ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน, รถไฟฟ้าสายสีม่วง และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู


3. คอนโด 333 ริเวอร์ไซด์

ราคาเริ่มต้น : 6.8 ล้านบาท
ทำเล : บางโพ ติดถนนประชาราษฎร์สาย 2
Website : https://www.tooktee.com/project/1674/

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ 333 ริเวอร์ไซด์

333 ริเวอร์ไซด์ เป็นคอนโด High-Rise ระดับพรีเมียม จาก Land & Houses สูง 41-42 ชั้น วิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทำเลเขตเมืองชั้นกลาง และที่ตั้งโครงการอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีบางโพ และท่าเรือโดยสารบาง


4. ไอวี่ ริเวอร์ ราษฏร์บูรณะ

ราคาเริ่มต้น : 1.8 ล้านบาท
ทำเล : ถนนราษฎร์บูรณะ ใกล้บิ๊กซี บางปะกอก
Website : https://www.tooktee.com/project/7842/

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ ไอวี่ ริเวอร์

ไอวี่ ริเวอร์ เป็นคอนโด High Rise 32 ชั้น 2 อาคาร และ 5 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้สามารถมองเห็นทิวทิศน์โค้งแม่น้ำได้ อยู่ในบริเวณการพัฒนารถไฟฟ้าสายสีม่วง (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง


5. นิช โมโน เจริญนคร

ราคาเริ่มต้น : 5.09 ล้านบาท
ทำเล : ติดถนนเจริญนคร ใกล้ทางด่วน ใกล้ห้างไอคอนสยาม เอเชียทีค
Website : https://www.tooktee.com/project/4758

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ นิช โมโน เจริญนคร

Niche MONO เจริญนคร คอนโดวิวแม่น้ำ ที่จัดส่วนกลางมาให้หลากหลาย สูง 36 ชั้น โดยมีจำนวนหน่วยพักอาศัย 537 ยูนิต ออกแบบให้ห้องพักส่วนใหญ่หันหน้าไปทางแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อรับวิวแม่น้ำพร้อมกับวิวเมือง อยู่ติดถนนเจริญนคร การคมนาคมสะดวกสามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย


6. นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ

ราคาเริ่มต้น : 1.79 ล้านบาท
ทำเล : ราษฎร์บูรณะ ใกล้กับสะพานพระราม 9
Website : https://www.tooktee.com/project/14309/

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงกานิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ

นิว ริเวอร์เรสต์ ราษฎร์บูรณะ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นกลุ่มคอนโด High Rise-Mid Rise บนเนื้อที่ราว 12 ไร่เศษ มีทั้งหมด 8 อาคาร สูงตั้งแต่ 18 - 35 ชั้น การตกแต่งภายในอาคารจะแตกต่างกันไป แต่จะคุมธีมความเป็นธรรมชาติ โดยมี concept มาจากแสงแดด ที่ต่างกันออกไปในแต่ละช่วงเวลา ด้วยแรงบันดาลใจของสายน้ำที่กำเนิดจากหุบเขากลายเป็นส่วนกลาง 4 โซน 30 ฟังก์ชัน สัมผัสเสน่ห์ธรรมชาติในทุกพื้นที่ 


7. เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร

ราคาเริ่มต้น : 2.09 ล้านบาท
ทำเล : ถนนเจริญนคร ไม่กี่นาทีถึง พระราม3 - สาทร
Website : https://www.tooktee.com/project/14582/

ดูรายการประกาศขาย-เช่า ข้อมูลโครงการ เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว - เจริญนคร

เฟล็กซี่ ริเวอร์วิว-เจริญนคร คอนโดใหม่วิวโค้งแม่น้ำ เป็นคอนโด High Rise สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 3-2-72.3 ไร่ จำนวนห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 700 ยูนิต มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus และ 2 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 26-53 ตร.ม. ขายห้องให้แบบ Fully Furnished และห้องพักกว่า 85% จะถูกออกแบบให้มองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาได้


Tooktee.com เป็นเว็บไซต์ที่ได้รวบรวมประกาศซื้อ ขาย คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ไว้หลากหลายแห่ง โดยแต่ละที่ราคาจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับทำเล ขนาด สิ่งอำนวยความสะดวก และวิวแม่น้ำ อีกทั้งยังมีคอนโดให้เลือกทั้งมือหนึ่งและมือสองด้วย สามารถเลือกได้ตามงบประมาณและความต้องการ เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือจะซื้อไว้เพื่อนำไปลงทุนปล่อยเช่าปล่อยขาย ก็นับว่าเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจเช่นกัน นอกจากนี้ยังสามารถนำคอนโดมาลงประกาศขายหรือให้เช่าได้ฟรีอีกด้วย


หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำ วิวอลังการในราคาไม่แพง สามารถเลือกดูโครงการที่เราแนะนำได้ที่นี่เลย หรือ หากต้องการคอนโดมิเนียมรูปแบบอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถดูได้ที่นี่ https://www.tooktee.com

เว็บไซต์อ้างอิง :

#คอนโดริมแม่น้ำ #คอนดดวิวแม่น้ำ #คอนโดมิเนียมริมน้ำ #คอนโดวิวเจ้าพระยา #คอนโดมิเนียม

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ