10 อันดับเว็บไซต์ประกาศขายบ้านยอดนิยม ที่มีคนเข้าใช้งานมากที่สุด!!!


06 / 08 / 2024

อยากประกาศขายบ้าน ขายบ้านไม่ออก จะลงเว็บไหนดี หลายๆ คนที่ไม่ใช่มืออาชีพก็คงจะเริ่มต้นไม่ถูกว่าจะเริ่มขายยังไงดี ประกาศขายบ้านที่ไหนดี สำหรับผู้ที่กำลังอยากลงประกาศขายบ้านหรือคอนโดมิเนียม ช่องทางที่ได้รับความนิยมก็คือการลงประกาศกับเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ แต่จะประกาศขายในเว็บไหนดี

ปัจจุบันมีเว็บไซต์ประกาศขายอสังหาริมทรัพย์เยอะ ในบทความนี้ Tooktee.com ได้รวบรวม 10 เว็บไซต์ที่ถือว่าใช้งานได้ดี และเหมาะสำหรับคนที่จะขาย ซื้อ เช่า หรือให้เช่า บ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม มาแนะนำ

10 เว็บไซต์ลงประกาศขายบ้าน ที่ได้รับความนิยม

1. DDproperty

หลายคนอาจจะเคยเห็นเว็บลงประกาศขายอสังหาฯเว็บไซต์นี้มาบ้างแล้ว ระบบค่อนข้างดี เป็นเว็บอันดับต้น ๆ ที่ขึ้นในอันดับการค้นหาใน Google จึงทำให้มีคนเข้ามาดูเป็นเว็บแรก ๆ นั่นเอง ดังนั้น เว็บนี้จึงเป็นเว็บไซต์ที่มีนายหน้าเข้ามาประกาศขาย หรือให้เช่าเยอะที่สุดเว็บไซต์หนึ่ง ระบบการค้นหาค่อนข้างง่าย ครอบคลุมทั้งบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม และที่ดินเปล่า

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ DDproperty

2. Livinginsider

ใครที่ต้องการลงประกาศขายบ้าน หรือคอนโด แบบเห็นผลรวดเร็วทันใจ ที่เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ทำ SEO ได้ดีเว็บหนึ่งในเมืองไทย ทำให้เวลาเสิร์ชหาชื่อโครงการ จะเจอประกาศของโครงการที่ลงไว้กับเว็บไซต์นี้ได้ง่าย และในลำดับต้นๆ ระบบเสถียรใช้ได้พอสมควร ประกาศมีลงวันที่ และเวลาทำให้รู้ว่าประกาศเก่าหรือใหม่

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Livinginsider

3. Tooktee

อยากให้การลงประกาศฟรีของคุณสามารถมองเห็นไปทุกที่ ก็ต้องเลือกลงประกาศขายบ้าน คอนโดกับที่นี่ได้เลย เป็นแหล่งรวมประกาศซื้อ-ขายและให้เช่า ทั้งบ้าน, คอนโด, ทาวน์โฮม, คอนโดใหม่ หรือมือสองแบบเลือกทำเลได้ ช่วยทำให้ทรัพย์ที่นำมาลง ขายดี เว็บนี้ประกาศขายบ้านฟรีง่ายๆ แค่เพียงสมัครสมาชิก ก็สามารถลงประกาศได้เลย อีกทั้ง ยังให้ทดลองใช้งานฟรี ไม่ต้องเสียเงินโฆษณา สร้างประกาศฟรีได้ถึง 3 รายการ ลงประกาศขายฟรี ได้ที่นี่

TOOKTEE ลงประกาศได้ง่ายๆ เพียงแค่ 4 ขั้นตอน

1. กรอกข้อมูลโครงการอสังหาของคุณ

2. Unit Info ขนาดพื้นที่ใช้สอย-รูปแบบห้อง 

3. Post Info หัวข้อประกาศ รูปถ่าย ใส่ข้อมูลที่สำคัญ  รายละเอียดสำหรับการติดต่อ

4. ราคา

Tooktee.com เชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขายตัวจริง ระบบจองออนไลน์เชื่อมผู้ซื้อผู้ขายตัวจริงมาเจอกันง่ายๆ ตอบโจทย์ความต้องการจริง tooktee มีทั้งคอนโดขาย คอนโดพร้อมอยู่และคอนโดให้เช่าใกล้รถไฟฟ้า BTS ใกล้รถไฟฟ้า MRT และใกล้สถานที่สำคัญ เช่นใกล้โรงเรียน ใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้ศูนย์การค้า เจ้าของโครงการลงประกาศขาย ฟรี

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ www.tooktee.com

4. dotproperty

เว็บไซต์ที่รวมประกาศทั้งการซื้อ การขาย และให้เช่า บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ และที่ดิน ที่คลอบคลุม 9 ประเทศทั่วทั้ง ASEAN ตัวเว็บไซต์ไม่ได้เป็นผู้ขาย นายหน้าหรือเจ้าของทรัพย์ แต่เป็นพื้นที่กลางสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย ที่ผู้ขายสามารถลงประกาศได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และไม่ผ่านตัวกลาง ทำให้ไม่เสียค่านายหน้า ไม่มีค่าคอมมิชชั่น

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ DotProperty

5. Hipflat

เว็บลงประกาศขายฟรีที่ชูโรงว่าดีที่สุด มีการประกาศขายหรือให้เช่าอสังหาที่เป็นข้อมูลอัปเดตรายวันบ่อยที่สุด สามารถค้นหาประกาศได้จากแผนที่โดยตรง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบหน้าเว็บไซต์ที่ดูเข้าใจง่ายทั้งคนเข้ามาดูทรัพย์และกลุ่มเจ้าของที่ต้องการเข้ามาลงประกาศฟรีอีกด้วย

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Hipflat

6. Baania

เว็บไซต์ยอดฮิตที่รวมหลายๆ เรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เป็นเว็บไซต์ที่ SEO ดีมาก ติด google ในหลายๆ คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวกับบ้าน เพราะนอกจากประกาศซื้อ-ขายบ้านแล้ว ยังมีบทความที่เกี่ยวกับบ้านที่เป็นประโยชน์ และเกร็ดความรู้อีกเยอะมากๆ ทำให้เว็บไม่ดูเป็นธุรกิจเกินไป

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Baania

7. BaanFinder

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ขึ้นในผลการค้นหาระดับต้น ๆ ที่ลูกค้าสนใจบ้านและคอนโดมักจะผ่านเข้ามาแวะเวียนดู ทำให้เหล่าเจ้าของบ้านหรือแม้แต่นายหน้าต่างก็เลือกเข้ามาลงประกาศขายคอนโดฟรีกับที่นี่กันเป็นจำนวนมาก หากอยากให้การลงประกาศขายคอนโดมีคนมองเห็นมากยิ่งขึ้น ก็สามารถเลือกลงโฆษณากับทางเว็บไซต์นี้ได้เลย

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ BaanFinder

8. ZmyHome

เป็นเว็บไซต์ที่มาแรงเว็บหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างจากเว็บอื่นๆ ในแง่ที่ว่าถ้าจะลงประกาศ จะต้องแนบหลักฐานของจริงบางอย่าง เช่น หน้าสำเนาสัญญาจะซื้อจะขายกับโครงการด้วย (เช่น ในกรณีขายดาวน์) และต้องแจ้งส่วนต่างกำไรด้วยว่า ถ้าขายดาวน์ จะบวกกำไรเท่าไหร่ ซึ่งในแง่หนึ่งก็มีความโปร่งใส และชัดเจนดี และข้อมูลนี้ ก็ถือว่าเป็นประโยชน์สำหรับ zmyhome พอสมควรในการทำการวิเคราะห์ราคาคอนโดต่อไป

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ ZmyHome

9. Fazwaz

เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะมากสำหรับการเข้ามาลงประกาศขายคอนโดไม่ว่าจะมือ 1 หรือมือ 2 หากไม่แน่ใจว่าจะลงประกาศฟรีหรือลงประกาศแบบไหนดีทางเว็บไซต์นี้ก็มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความช่วยเหลือ ที่สำคัญมีเครื่องมือช่วยตั้งราคาที่เหมาะสมอีกด้วย เหมาะมากหากผู้ลงประกาศไม่แน่ใจว่าควรตั้งราคาอย่างไรดี

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Fazwaz

10. Terra BKK

เมื่อไหร่ที่ผู้คนต้องการเลือกซื้อบ้านหรือเช่าคอนโด ก็จะไม่พลาดที่จะเข้ามาใช้บริการกับเว็บไซต์นี้ ทำให้เราต้องลองเข้ามาลงประกาศขายคอนโดกับที่นี่กันดูบ้าง เพราะที่นี่ให้โพสต์ฟรี อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความรู้กับเหล่าลูกค้าที่เข้ามาดูลงประกาศคอนโด นั่นเท่ากับเป็นการช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

ตัวอย่างหน้าเว็บไซต์ Terra BKK

ถ้าอยากให้โพสต์ที่ลงประกาศขายหรือให้เช่าบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ให้เห็นผลลัพธ์แบบรวดเร็วมากที่สุด ก็ต้องเลือกลงโฆษณากับทางเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้เลย จะเป็นช่วยทำให้ลูกค้ามีโอกาสมองเห็นโพสต์ได้มากกว่า ลดระยะเวลาในการขายลงได้อีก
สนใจลงประกาศขายบ้านกับเรา สามารถ ลงประกาศขายฟรี ได้ที่นี่

เว็บไซต์อ้างอิง : property-z,checkraka

#เว็บไซต์ขายบ้าน #ประกาศขายบ้าน #ประกาศขายบ้านด้วยตัวเอง #ประกาศขายบ้านฟรี #ประกาศขายบ้านที่ไหนดี

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

รายการ