“ธนิยะ” ทุ่มพันล้าน ปรับโฉมรับไลฟ์สไตล์ใหม่สีลม


17 / 01 / 2020

ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท ปรับโฉม ธนิยะ พลาซา” ตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คถนนสีลม คงจุดขาย กอล์ฟเซ็นเตอร์ครบวงจร   ขานรับวิถีชีวิตรูปแบบใหม่

นายแพทย์ทัศนวัต สมบุญธรรม กรรมการบริหาร ธนิยะ กรุ๊ป กล่าวว่าตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมา ธนิยะ พลาซา ถือว่าประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในกลุ่มนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งบนถนน    สีลมเพื่อตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คของถนนสีลม และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ของผู้บริโภคในอนาคต รวมถึงนโยบายของกรุงเทพมหานครและกลุ่มภาคีเครือข่ายภาคเอกชนย่านสีลม ที่ต้องการพัฒนาถนนสีลมให้มีความสะอาด สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อย ปลอดภัย มีความเจริญและทันสมัย 

https://medias.thansettakij.com/images/2020/01/16/1579164297_4.jpghttps://medias.thansettakij.com/images/2020/01/16/1579164322_5.jpg

ธนิยะ กรุ๊ป จึงพร้อมเป็นผู้นำในการริเริ่มการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของสีลม ด้วยการทุ่มงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อปรับปรุง ธนิยะ พลาซา  โซน Retail นี้ให้กลายเป็น ไลฟ์สไตล์มอลล์แห่งอนาคตที่เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า และผสานให้อาคารทั้งสองให้กลายเป็นหนึ่งเดียวมากขึ้น ภายใต้ชื่อโครงการ  ธนิยะ พลาซา (Thaiya Plaza) กับแนวคิด  “The Future of Thaniya” ชูรูปแบบความทันสมัยที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน  

นอกจากนี้ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น  Golf Center  ศูนย์รวมอุปกรณ์กอล์ฟและสปอร์ต ที่มีไฮไลท์เป็นห้องทดสอบอุปกรณ์กอล์ฟ (Golf Simulator) ขนาดใหญ่ รวมถึงอุปกรณ์กอล์ฟแบรนด์ชั้นนำระดับไฮเอนด์   แหล่งรวมร้านค้าและบริการ โซน Food Hub รวบรวมร้านอาหารแบรนด์ดัง ตลอดจน Flagship Store ของแบรนด์ชั้นนำ และร้านที่ให้บริการเพิ่มเติมอีกมากมาย  

https://medias.thansettakij.com/images/2020/01/16/1579164350_5.jpg

ปัจจุบันมีกลุ่มผู้เช่ารายเดิมและกลุ่มผู้เช่าใหม่ให้การตอบรับมาร่วมเปิดให้บริการแล้ว อาทิ Mizuno, Kasco, Bridgestone Golf, Titleist, Callaway, PING, Adidas เป็นต้น อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้เจรจากับแบรนด์ดัง เพื่อมาเปิดให้บริการเพิ่มเติม  ส่วนถนนธนิยะซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลในการดูแลของธนิยะ กรุ๊ป จะถูกปรับปรุงใหม่ด้วยเช่นกัน ให้กลายเป็นถนนสีเขียวและเพิ่มพื้นที่เพื่อการจัดกิจกรรมกลางแจ้ง (Outdoor Event) ในวันหยุดสุดสัปดาห์
 

https://medias.thansettakij.com/images/2020/01/16/1579164392_5.jpg

สำหรับแผนการปรับปรุงแบ่งออกเป็น 2 เฟส เฟสแรกจะเริ่มจากอาคาร  A (Atrium)  เริ่มต้นเดือนเมษายนไปจนถึงเดือนธันวาคมปี 2563 เฟสสอง รีโนเวทอาคาร B (BTS) คาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้งสองอาคารในไตรมาสแรกของปี  2564  ร้านค้าส่วนใหญ่จะถูกย้ายไปให้บริการชั่วคราวในอาคารที่ยังไม่ได้รีโนเวท เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับประกอบการค้าขายได้อย่างต่อเนื่อง หลังปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์แล้ว ธนิยะ พลาซา โฉมใหม่ จะตอกย้ำการเป็นแลนด์มาร์คแห่งถนนสีลม 

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.thansettakij.com/content/business/419018

#ธนิยะ #ธนิยะพลาซา #สีลม

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
รายการ