เรียลแอสเสท ตีปี๊บโครงการ ‘เซนส์บางนา’ ราคาเริ่มที่ 4 ล้าน


13 / 11 / 2019

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสทดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET เปิดเผยในงานเปิดโครงการ “เซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ” ว่า ในขณะนี้ต้องยอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงหลังจากธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ออกมาตรการ LTV (Loan to Value) ที่เริ่มใช้ไปแล้วเมื่อวันที่1 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา ทำให้ภาพรวมของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ได้รับผลกระทบไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายในของตัวลูกค้า เช่น ปัญหาหนี้ครัวเรือนสูง ส่งผลต่อความเข้มงวดต่อการยื่นขอสินเชื่อของธนาคารพาณิชย์ และยังมีปัจจัยภายนอกประเทศ เช่น ปัญหาสงครามการค้าระหว่างสหรัฐอเมริกา – จีน, ปัญหาการประท้วงในฮ่องกง และแนวโน้มกำลังการซื้อจากต่างชาติลดลง โดยเฉพาะจากประเทศจีน เป็นต้น

นายวีระชัย หาญจริยากูลผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์ ธุรกิจบ้านจัดสรรและอาคารพาณิชย์ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่าโครงการ “เซนส์ บางนา – สุวรรณภูมิ” ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 23 ไร่จำนวน 160 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 810 ล้านบาท พัฒนาเป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝด มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบบ้าน IDAS(ไอดาส) เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 8 เมตร บนที่ดิน 28–35ตารางวา (ตร.ว.) พื้นที่ใช้สอย 136 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

ส่วนบ้าน AMANDA(อแมนด้า) เป็นบ้านแฝด ปลูกสร้างบนที่ดินเริ่มต้น 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท

เว็บไซต์อ้างอิง : https://www.naewna.com/business/453321

#เรียลแอสเสทดีเวลลอปเม้นท์ #เซนส์บางนา #REAL ASSET

ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตาม Tooktee (ทุกที่) ผ่านโซเชียลมีเดีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
รายการ